伴随GOT7成员—BamBam成长的五个让人不得不爱的优点

伴随GOT7成员—BamBam成长的五个让人不得不爱的优点

沪江泰语 日韩男星 2020-11-13 19:15:32 347






如今GOT7火爆全球,GOT7成员中唯一的一个泰国人——BamBam,他开朗温柔的性格获得了很多人的喜爱,他的努力谦卑也成为了很多鸟宝宝的榜样。让我们一起来盘点BamBam有哪些让人不得不爱的优点吧!









01


แบมแบม หนุ่มไทยหนึ่งเดียวของ GOT7 กับการทุ่มเทในการทำงานตั้งแต่อายุยังน้อย เดินทางไปเกาหลีด้วยตัวคนเดียวตั้งแต่อายุสิบกว่าปี เดบิวต์ในฐานะ GOT7 ตอนอายุไม่ถึง 20 ปี ถ้าใครได้ติดตามหนุ่มคนนี้จะรู้ดีว่าน้องไม่เคยหมดความพยายามที่จะทำทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จเลย
BamBam作为GOT7里唯一的一个泰国成员,虽然年龄尚小,但他从小就对自己的工作全力以赴,在他十几岁的时候就只身一人前往韩国做练习生,年龄尚未满20岁就以GOT7成员的身份出道。如果是关注他的人应该都会知道他为了让做好每件事从未放弃努力。





02


เหตุผลที่แบมแบมตัดสินใจไปเป็นเด็กฝึกที่เกาหลี นอกจากรักในการเต้นแล้ว แบมแบมเป็นลูกที่น่ารัก กตัญูญู รักครอบครัวที่สุด น้องเคยบอกคุณแม่ว่า ”แบมอยากหาเงินเยอะๆ แม่จะได้สบาย" "ถ้าแบมเป็นนักร้องแบมจะมีเงินใช่ไหมครับ" ซึ่งดูเหมือนว่าหนุ่มคนนี้จะสามารถพิสูจน์ให้ได้เห็นแล้วว่าเขาทำได้แบบนั้นจริง ๆ 
让BamBam下定决心去韩国做练习生的理由除了爱跳舞以外,另一个原因是因为BamBam是一个可爱、孝顺、爱家庭的孩子。BamBam曾对他的母亲说“BamBam想赚很多的钱,这样妈妈就可以轻松些了。” “如果Bam当了歌手,Bam就会有钱对吗?”,当然,这个年轻人也证明了他能做到自己所说的。




03


อากาเซ (แฟนคลับ GOT7) รู้กันดีว่าแบมแบมขึ้นชื่อในเรื่องของการเซอร์วิสแฟนคลับ ติดดินเป็นกันเองกับแฟนคลับที่สุด เพราะแบมแบมเคยบอกว่าเคยอยู่จุดที่เป็นแฟนคลับมาก่อนจึงรู้ว่าเป็นอย่างไร และนอกจากนั้นแบมแบมยังรับรู้ตลอดว่าแฟนคลับทำอะไรให้กับตัวเองบ้าง คอยสอดส่องโซเชียลอยู่เสมอ ทั้งใส่ใจและน่ารักมากเลยค่ะ 
鸟宝宝(GOT7粉丝名)都知道BamBam是出了名的宠粉,粉丝对他而言就像自家人一样。BamBam曾说过因为他也曾站在粉丝的那个位置,所以他懂得那种感受,所以他经常关注社交平台的动向,知道粉丝对他的好、为他所做的一切。真是个又体贴又可爱的男孩子啊!




04


เป็นเด็กหนุ่มที่น่ารักมาตลอดตั้งแต่ยังไม่เป็นที่รู้จักดีจนปัจจุบันมีชื่อเสียงไปทั่วโลก แบมแบมเป็นคนเอาใจใส่คนรอบข้าง  คอยให้กำลังใจเวลาเพื่อนร่วมวงเหนื่อยล้า มีปัญหา หรือท้อแท้ จนถึงทุกวันนี้ แบมแบมก็ยังคงไม่เปลี่ยน 

他从以前的知名度不高到现在的广为人知,一直都是一个可爱的人,对身边的人特别的用心,其他成员疲惫时他也会给予鼓励。虽然一路走来他遇过各种难题和挫折,但他从未改变。




05


นอกจากครอบครัวและแฟนคลับแล้ว มักมีเรื่องเล่าความน่ารักของแบมแบมออกมาจากคนที่ได้ร่วมงานเสมอ หนึ่งในนั้นคือ ศิลปินไทยอย่าง  กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่  ซึ่งมีโอกาสได้ร่วมงานกับแบมแบม เล่าถึงความน่ารักของหนุ่มคนนี้ แม้จะโด่งดังระดับโลก แต่ไม่ถือตัวว่าเป็นศิลปินดัง ภายใต้ความฉลาดเขาห่อหุ้มความอ่อนน้อม ภายใต้ความพยายามเขาฉาบปิดด้วยความถ่อมตัว ไม่โอ้อวด ทั้งยังให้เกียรติครอบครัวตนอีกด้วย 
除了家人和粉丝外,我们也常从和他一起同事的人口中听到他的可爱事迹。泰国歌手Golf Fcking-Hero就是那其中一个人,他曾和BamBam合作过,他说道:BamBam是一个特别可爱的人,虽然已经闻名全球但却没有以著名歌手自居,他的聪明之下包裹着温柔、努力之下充满了谦卑、不炫耀、还为自己的家庭带来荣誉。





สุดท้ายนี้ ขอให้แบมแบมมีความสุขมาก ๆ ประสบความสำเร็จในทุกสิ่งที่ตั้งใจ และขอให้เป็นที่รักของทุกคนแบบนี้ตลอดไปนะคะ 
最后祝BamBam幸福快乐,所有的努力都得到成功,一直一直像这样是大家的心头爱。

 
声明:本文由沪江泰语编译整理,素材来自thaiticketmajor,未经允许不得转载。如有不妥,敬请指正

泰语咨询QQ:1410348618

泰语微信:hujiangxyz

11.11 福利先到先得!阅读全文获取↓↓↓

取消

感谢您的支持鼓励,我会继续努力的!

文章地址:

用户邮箱:

打赏金额:USDT

点击”去打赏“,即可进行打赏支持本文章哦

发表评论