GOT7成员的Bambam又帅又努力,慕了

GOT7成员的Bambam又帅又努力,慕了

沪江泰语 日韩男星 2021-09-27 19:33:26 344
点击上方蓝字,关注沪江泰语君

作为GOT7成员之一的Bambam,又会唱又会跳,不仅深受泰国粉丝们的热爱,在韩国也是炙手可热。另外,GOT除了自己的歌唱事业外,还有自己的演艺事业,除了唱歌表演非常拿手外,学习也是名列前茅。今天泰语君就带大家更加深入的了解下这位爱豆!

เรียกว่าเป็นหนุ่มไทยสุดคูลที่ไปสร้างชื่อเสียงที่ประเทศเกาหลีและระดับโลกเลยทีเดียว สำหรับ แบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือ แบมแบม ก็อตเซเวน หนุ่มหน้าใสที่โดดเด่นทั้งการร้องและเต้น หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ ก็อตเซเวน ที่ไม่ได้มีแต่เรื่องงานบันเทิงเพียงอย่างเดียว แต่เรื่องเรียนเขาก็ไม่ทิ้ง และที่สำคัญเขายังทำได้ดีมากๆ อีกด้วย
年轻帅气、唱跳俱佳的前GOT7成员Bambam Kanpimuk是泰国人,但是却在韩国乃至全球都有着超高的人气,除了演艺事业外,Bambam的学习也没有落下,而且学习也非常优秀。


วันนี้ เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ แบมแบม กันต์พิมุกต์ หนุ่มหล่อสุดเท่ ที่มีดีกรีเป็นถึงบอยแบนด์ที่มีแฟนคลับในระดับโลก ที่เรียนดีในรับจบเกรด 3.24 คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย
今天我们就带大家一起来了解下这位拥有着不少世界粉丝,并且以3.24GPA毕业的优秀爱豆——Bambam。


  • ประวัติ แบมแบม กันต์พิมุกต์
    Bambam简介

    แบมแบม มีชื่อจริงว่า กันต์พิมุกต์ ภูวกุล

    Bambam真名为 Kanpimuk Bhuwakul


    เกิดวันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2540
    1997年5月2日出生


    รู้จักกันในชื่อ แบมแบม ก็อตเซเวน
    粉丝称为,Bambam GOT7


    ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานคร
    出生于曼谷


    ศึกษาที่โรงเรียนปราโมชวิทยารามอินทรา
    曾就读于Pramochwithaya Raminthra School


    จบการศึกษาระดับมัธยมจาก การศึกษานอกระบบ (กศน.)
    中学毕业于体制外教育院校(泰国的教育体制分体制内教育及体制外教育)


    IG : bambam1a



แบมแบม เกิดในครอบครัวที่มีพี่น้อง 4 คน เขาเป็นลูกคนที่สาม มีพี่ชาย 2 คน และ น้องสาว 1 คน สมัยที่เขายังเด็กนั้นเขาชื่นชอบและหลงรักวัฒนธรรม K-Pop เป็นอย่างมาก และเต้นคัฟเวอร์ศิลปินเกาหลีมาตั้งแต่เป็นเด็ก โดยเขาเคยเข้าประกวด Rain Cover Dance In Thailand ในตอนที่เขาอายุได้ 10 ปี และคว้าตำแหน่งรางวัลอันดับ 2 มาแล้ว โดยในเวลานั้นเขาเป็นสมาชิกทีม WE ZAA COOL ทีมี ลิซ่า BLACKPINK เป็นหนึ่งในทีมด้วย
Bambam家中共有4个兄弟姐妹,他排行老三,还有2个哥哥和1个妹妹,孩童时期的他非常喜欢K-Pop文化和舞蹈,并从小就模仿韩国的舞蹈,在10岁就参加了韩国的Rain Cover Dance In Thailand比赛,获得第二名,当时的他还是WE ZAA COOL团队的一员,BLACKPINK的Lisa也是其中一员。


หลังจากนั้น แบมแบมก็ได้เข้ารับการเป็นเด็กฝึกหัดในค่ายเจวายพีเอนเตอร์เทนเมนต์เป็นเวลาสามปีครึ่ง ก่อนที่จะเปิดตัวเป็น 1 ในสมาชิกวงก็อตเซเวน ซึ่งเป็นวงบอยแบนด์ที่ได้รับความนิยมทั้งในประเทศเกาหลี และระดับโลก เนื่องจากแบมแบมเป็นศิลปินที่ทำงานในประเทศเกาหลี แต่เขาก็ไม่ทิ้งเรื่องการเรียน โดยเขาศึกษาการศึกษานอกระบบ (กศน.) และจบการศึกษาด้วยเกรดเฉลี่ย 3.24
随后,在正式作为在韩国和全球都广受欢迎的男子乐队-GOT7乐队的成员之一出道之前,Bambam被JYP娱乐录取当了三年半的练习生。虽然Bambam是一位在韩的艺人,但他并没有搁置学习,他进入了非正规教育 (NFE)体系学习,并以 3.24 GPA 毕业。


ส่วนตัวแบมแบม พูดได้ถึง 3 ภาษา คือภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาเกาหลี และมีผลงานทั้งประเทศไทย และ เกาหลี โดยแบมแบมหลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัด เขาก็ได้เซ็นสัญญากับทาง Abyss เป็นค่ายที่จัดการดูแลทั้งธุรกิจ eSports และธุรกิจบันเทิง ซึ่งเดิมเป็นที่รู้จักในชื่อ ‘MAKEUS Entertainment’ และมีผลงานกับทางสังกัดนี้นั่นเอง
另外,Bambam 还会说泰语、英语和韩语3 种语言,在泰国和韩国都有作品。与经纪公司合约期满后,便与管理电子竞技和娱乐业务的 Abyss 公司签约,此公司前身为“MAKEUS Entertainment”娱乐公司,并在该公司的管理下为我们带来作品。
泰语君只得感慨Bambam真的好帅!

声明:本文由沪江泰语编译整理,素材来自sanook,未经允许不得转载。如有不妥,敬请指正。




开学季学习还有机会领现金!


课程顾问QQ: 1410348618 
咨询老师微信:hujiangxyz


点击下方“阅读原文”,了解更多优质好课☺

取消

感谢您的支持鼓励,我会继续努力的!

文章地址:

用户邮箱:

打赏金额:USDT

点击”去打赏“,即可进行打赏支持本文章哦

发表评论